Thành viên, Đăng nhập   Đăng ký tài khoản
   facebook    RSS    sitemap

 TRANG CHỦ   >  BẢN TIN NỘI BỘ
Đăng vào Thứ sáu, ngày 09/12/2016
FaceBook Google Twitter | In bài viết
HỘI NGHỊ CAM KẾT ĐỔI MỚI PHONG CÁCH PHỤC VỤ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH

  Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm củng cố niềm tin và sự hài lòng của bệnh nhân và gia đình, là yếu tố quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đẩy mạnh công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Ngày 19.08.2015, Bệnh viện C Thái Nguyên tổ chức Hội nghị  kí cam kết “Đổi mới phong cách, phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Tham dự hội nghị có đ/c, Đ/c Đào Văn Soạn -  Bí thư Đảng ủy - GĐ BV, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BGĐ BV, các đồng chí lãnh đạo các khoa phòng, các bác sĩ điều dưỡng, nhân viên của bệnh viện tham gia ký kết.

Ban biên tập
XEM THÊM
HỌP MẠNG LƯỚI QUẢN LÝ BỆNH VIỆN TRIỂN KHAI KÊ HOẠCH TẬP HUẤN PHƯƠNG PHÁP 5S (09/12/2016)
THÁNG 2 NĂM 2016 BỆNH VIỆN C THÁI NGUYÊN THÀNH LẬP BỘ PHẬN CÔNG TÁC XÃ HỘI (09/12/2016)
LỚP TẬP HUẤN KĨ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ “ GÓP PHẦN ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ (09/12/2016)
VIDEO MỚI 



Truy cập hôm nay 1
Hôm qua 310
Tuần này 1467
Tuần trước 2162
Tháng này 8114
Tháng trước 9491
Tổng lượt truy cập 556616
Đang truy cập 1

Lên đầu trang