Đăng vào Thứ sáu, ngày 09/12/2016
LỚP TẬP HUẤN KĨ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ “ GÓP PHẦN ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ


Căn cứ quyết định số 29/2008/QĐ – BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế về quy tắc ứng xử của cán bộ viên chức trong các đơn vị y tế;

Căn cứ kế hoạch số 176/KH-BV  của Giám đốc BVC- TN ngày 18 tháng 01 năm 2016 về việc tổ chức lớp tập huấn giao tiếp ứng xử, góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ  y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” năm 2016;

Ngày 02/03/2016, Phòng CĐT và QLCLBV phối hợp các phòng ban chức năng bệnh viện C Thái Nguyên khai mạc lớp tập huấn kĩ năng giao tiếp, ứng xử, nhằm thực hiện tốt quy tắc ứng xử, nâng cao kỹ năng giao tiếp trong  khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân, đồng thời củng cố sự tin yêu của người bệnh ,giữ gìn hình ảnh đẹp cao quý của người thầy thuốc nói chung, cán bộ y tế bệnh viện C nói riêng trong cộng đồng.

Khóa tập huấn tổ chức thành 8 lớp , đối tượng tham gia gồm 100%  CBVC trong toàn bệnh viện.

B