Thành viên, Đăng nhập   Đăng ký tài khoản
   facebook    RSS    sitemap

 TRANG CHỦ   >  HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN  >  QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN
Đăng vào Thứ hai, ngày 12/12/2016
FaceBook Google Twitter | In bài viết
KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2016
Đoàn tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện được thành lập theo quyết định số 570a/QĐ-BV ngày 17 tháng 6 năm 2016 của Giám đốc Bệnh viện Đoàn gồm 22 thành viên trong đó:

I. THÔNG TIN HÀNH CHÍNH

  1. Tên bệnh viện: BỆNH VIỆN C THÁI NGUYÊN
  2. Địa chỉ: Phường Phố Cò, Thành phố Sông Công, Tỉnh Thái Nguyên
  3. Tuyến: Tỉnh/Thành phố
  4. Hạng: I
  5. Họ và tên Giám đốc bệnh viện: Đào Văn Soạn
  6. Họ và tên thư ký Hội đồng kiểm tra: Lê Văn Quang
  7. Điện thoại liên hệ: 0280 3862 224
  8. Địa chỉ Email: benhvienctn@gmail.com

II. TÓM TẮT CÔNG VIỆC TỰ KIỂM TRA BỆNH VIỆN

1. Đoàn tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện được thành lập theo quyết định số 570a/QĐ-BV ngày 17 tháng 6 năm 2016 của Giám đốc Bệnh viện Đoàn gồm 22 thành viên trong đó:

- Ông: Đào Văn Soạn - Giám đốc bệnh viện - Trưởng đoàn

- Bà: Lê Thị Thập - Phó Giám đốc BV - Phó trưởng đoàn

 - Ông: Đoàn Văn Hùng - Phó Giám đốc BV - Phó Trưởng đoàn

- Ông: Lê Văn Quang - Trưởng phòng CĐT

2. Họp đoàn kiểm tra bệnh viện chia nhóm kiểm tra theo các tiêu chí được phân công.

- Đoàn kiểm tra bệnh viện chia thành 7 nhóm kiểm tra, các nhóm kiểm tra tự kiểm tra, đánh giá và chấm điểm 83 tiêu chí.

- Các nhóm tự chấm điểm, kiểm tra theo nội dung của tiêu chí.

- Nhóm trưởng các nhóm tổng hợp, đánh giá và rút kinh nghiệm các nội dung đã kiểm tra.

- Thư ký đoàn nhận điểm từ các nhóm trưởng và nhập vào hệ thống báo cáo.

III. TÓM TẮT KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

1. TỔNG SỐ CÁC TIÊU CHÍ ĐƯỢC ÁP DỤNG ĐÁNH GIÁ:

83/83 TIÊU CHÍ

2. TỶ LỆ TIÊU CHÍ ÁP DỤNG SO VỚI 83 TIÊU CHÍ:

100%

3. TỔNG SỐ ĐIỂM CỦA CÁC TIÊU CHÍ ÁP DỤNG:

306 ĐIỂM

4. ĐIỂM TRUNG BÌNH CHUNG CỦA CÁC TIÊU CHÍ:

3.69 ĐIỂM

 

KẾT QUẢ CHUNG CHIA THEO MỨC:

Mức 1

Mức 2

Mức 3

Mức 4

Mức 5

Tổng số tiêu chí

5. SỐ LƯỢNG TIÊU CHÍ ĐẠT:

0

7

22

36

18

83

6. TỶ LỆ CÁC MỨC ĐẠT ĐƯỢC (%):

0.00

8.43

26.5

43.3

21.6

100%

 

IV. TỰ ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC ƯU ĐIỂM CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

- Bệnh viện đã thực hiện hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch về chuyên môn được giao, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn.

- Bệnh viện triển khai được nhiều kỹ thuật cao về lâm sàng, cận lâm sàng và kỹ thuật mới (chụp cắt lớp vi tính 64 dãy, phẫu thuật sọ não, cột sống,...).

- Tích cực thực hiện công tác nghiên cứu khoa học.

- Đơn vị đã xây dựng và triển khai tốt kế hoạch - đề án hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện, đã thành lập phòng chỉ đạo tuyến và quản lý chất lượng bệnh viện.

- Bệnh viện đã tiến hành cải tiến quy trình khám bệnh tại khoa khám bệnh, thực hiện lấy số tự động đối với bệnh nhân, từng bước tạo sự hài lòng cho người bệnh và người nhà người bệnh.

- Nhà dinh dưỡng mới được xây dựng khang trang sạch đẹp, có bác sĩ phụ trách khoa dinh dưỡng.

- Đã xây dựng và áp dụng các quy trình kỹ thuật chuyên môn và phác đồ điều trị,

- Bệnh viện thiết lập hệ thống chăm sóc sản khoa - sơ sinh tương đối tốt. Trình độ cán bộ sản nhi cao.

- Bệnh viện đã đẩy mạnh công tác đào tạo nâng cao năng lực về chuyên môn trong khám chữa bệnh.

- Được trang bị đủ các thiết bị để đảm bảo bảo quản được thuốc theo quy định.

- Cơ bản người bệnh hài lòng với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện. Điểm hài lòng = 4,81

V. TỰ ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC NHƯỢC ĐIỂM, VẤN ĐỀ TỒN TẠI

- Cơ sở hạ tầng xuống cấp ảnh hưởng đến môi trường cung cấp dịch vụ của bệnh viện.

- Tình trạng quá tải tại khoa Khám bệnh và một số khoa khác trong bệnh viện

- Hệ thống xử lý chất thải lỏng xuống cấp.

VI. XÁC ĐỊNH CÁC VẤN ĐỀ ƯU TIÊN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG

- Khẩn trương cải tạo hệ thống xử lý chất thải lỏng bệnh viện.

- Tiếp tục phát triển các dịch vụ chuyên môn kỹ thuật trong khám chữa bệnh.

- Tiếp tục cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất, đảm bảo công tác khám chữa bệnh.

- Tiếp tục nâng cao nâng lực cho cán bộ và công tác dược lâm sàng trong bệnh viện.

- Tiếp tục, thường xuyên cải tiến chất lượng bệnh viện.

- Ưu tiên cải tiến chất lượng ở mức 2.

VII. KẾT LUẬN CỦA TRƯỞNG ĐOÀN KIỂM TRA

Sơ bộ đánh giá: Bệnh viện xếp loại chất lượng khá

XEM THÊM
“Ngày hội 5S” tại Bệnh viện C Thái Nguyên (07/09/2018)
Báo cáo kết quả kiểm tra chất lượng bệnh viện 6 tháng đầu năm 2020 (09/03/2021)
Báo cáo kết quả kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2020 (09/03/2021)
KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2016 (12/12/2016)
BÁO CÁO KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2015 (09/12/2016)
VIDEO MỚI 



Truy cập hôm nay 24
Hôm qua 206
Tuần này 1180
Tuần trước 2162
Tháng này 7827
Tháng trước 9491
Tổng lượt truy cập 556329
Đang truy cập 2

Lên đầu trang