Thành viên, Đăng nhập   Đăng ký tài khoản
   facebook    RSS    sitemap

 TRANG CHỦ   >  HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN  >  QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN
Đăng vào Thứ hai, ngày 12/12/2016
FaceBook Google Twitter | In bài viết
KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2016
Đoàn tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện được thành lập theo quyết định số 1179/QĐ-BV ngày 02 tháng 12 năm 2016 của Giám đốc Bệnh viện Đoàn gồm 22 thành viên trong đó:

I. THÔNG TIN HÀNH CHÍNH

  1. Tên bệnh viện: BỆNH VIỆN C THÁI NGUYÊN
  2. Địa chỉ: Phường Phố Cò, Thành phố Sông Công, Tỉnh Thái Nguyên
  3. Tuyến: Tỉnh/Thành phố
  4. Hạng: I
  5. Họ và tên Giám đốc bệnh viện: Đào Văn Soạn
  6. Họ và tên thư ký Hội đồng kiểm tra: Lê Văn Quang
  7. Điện thoại liên hệ: 0280 3862 224
  8. Địa chỉ Email: benhvienctn@gmail.com

II. TÓM TẮT CÔNG VIỆC TỰ KIỂM TRA BỆNH VIỆN

1. Đoàn tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện được thành lập theo quyết định số 1179/QĐ-BV ngày 02 tháng 12 năm 2016 của Giám đốc Bệnh viện Đoàn gồm 22 thành viên trong đó:

- Ông: Đào Văn Soạn - Giám đốc bệnh viện - Trưởng đoàn

- Bà: Lê Thị Thập - Phó Giám đốc BV - Phó trưởng đoàn

 - Ông: Đoàn Văn Hùng - Phó Giám đốc BV - Phó Trưởng đoàn

- Ông: Lê Văn Quang - Trưởng phòng CĐT

2. Họp đoàn kiểm tra bệnh viện chia nhóm kiểm tra theo các tiêu chí được phân công.

- Đoàn kiểm tra bệnh viện chia thành 7 nhóm kiểm tra, các nhóm kiểm tra tự kiểm tra, đánh giá và chấm điểm 83 tiêu chí.

- Các nhóm tự chấm điểm, kiểm tra theo nội dung của tiêu chí.

- Nhóm trưởng các nhóm tổng hợp, đánh giá và rút kinh nghiệm các nội dung đã kiểm tra.

- Thư ký đoàn nhận điểm từ các nhóm trưởng và nhập vào hệ thống báo cáo.

III. TÓM TẮT KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

1. TỔNG SỐ CÁC TIÊU CHÍ ĐƯỢC ÁP DỤNG ĐÁNH GIÁ:

83/83 TIÊU CHÍ

2. TỶ LỆ TIÊU CHÍ ÁP DỤNG SO VỚI 83 TIÊU CHÍ:

100%

3. TỔNG SỐ ĐIỂM CỦA CÁC TIÊU CHÍ ÁP DỤNG:

281 ĐIỂM

4. ĐIỂM TRUNG BÌNH CHUNG CỦA CÁC TIÊU CHÍ:

3.39 ĐIỂM

 

KẾT QUẢ CHUNG CHIA THEO MỨC:

Mức 1

Mức 2

Mức 3

Mức 4

Mức 5

Tổng số tiêu chí

5. SỐ LƯỢNG TIÊU CHÍ ĐẠT:

0

6

40

36

1

83

6. TỶ LỆ CÁC MỨC ĐẠT ĐƯỢC (%):

0.00

7.23

48.19

43.37

1.20

100%

 

IV. TỰ ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC ƯU ĐIỂM CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

* Phần A: Hướng đến người bệnh:

- Bệnh viện đã cải tiến một số quy trình khám bệnh tại khoa Khám bệnh

- Đã tiến hành khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú, ngoại trú

* Phần B: Phát triển nguồn nhân lực: Cơ bản đảm bảo nhân lực để thực hiện nhiệm vụ của bệnh viện đa khoa hạng I

* Phần C: Hoạt động chuyên môn:

- Thực hiện tốt quy chế chuyên môn, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch

- Triển khai được một số kỹ thuật vượt tuyến lần đầu tiên được thực hiện tại bệnh viện

* Phần D: Hoạt động cải tiến chất lượng Bệnh viện

- Đã thành lập phòng Chỉ đạo tuyến và QLCLBV, Hội đồng QLCLBV, mạng lưới QLCLBV

- Có tiến hành đo lường, đánh giá chất lượng bệnh viện

* Phần E: Tiêu chí đặc thù chuyên khoa: Thực hiện tốt các tiêu chí chuyên khoa sản, nhi

V. TỰ ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC NHƯỢC ĐIỂM, VẤN ĐỀ TỒN TẠI

- Cơ sở hạ tầng cũ, lạc hậu đang xuống cấp nên phần nào ảnh hưởng đến chất lượng cung cấp dịch vụ

- Tình trạng quá tải ở một số khoa: Khám bệnh, Sản, Nhi, Nội Tim mạch – lão khoa, Ngoại chấn thương

- Hệ thống xử lý chất thải lỏng xuống cấp do đã được xây dựng từ năm 2008

VI. XÁC ĐỊNH CÁC VẤN ĐỀ ƯU TIÊN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG

- Cải tạo và mở rộng bệnh viện để đảm bảo tiêu chí giường bệnh/ m2 xây dựng, đáp ứng tiêu chuẩn bệnh viện Xanh – Sạch – Đẹp

- Tiếp tục triển khai các kỹ thuật mới, ưu tiên các kỹ thuật về chấn thương, ung bướu, tim mạch, điện quang can thiệp

- Tiếp tục xây dựng hoàn chỉnh quy trình kỹ thuật, phác đồ điều trị riêng áp dụng tại bệnh viện

- Tiếp tục cải tiến chất lượng bệnh viện, ưu tiên cải tiến các tiêu chí còn ở mức 2

VII. GIẢI PHÁP, LỘ TRÌNH, THỜI GIAN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG

Bệnh viện tiếp tục xây dựng các giải pháp để thực hiện các vấn đề ưu tiên cải tiến chất lượng bệnh viện

VIII. KẾT LUẬN, CAM KẾT CỦA BỆNH VIỆN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG

Quý 1/2017 sẽ tập trung cải tiến ngay các tiêu chí còn ở mức 2

XEM THÊM
KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2016 (12/12/2016)
“Ngày hội 5S” tại Bệnh viện C Thái Nguyên (07/09/2018)
Báo cáo kết quả kiểm tra chất lượng bệnh viện 6 tháng đầu năm 2020 (09/03/2021)
BÁO CÁO KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2015 (09/12/2016)
VIDEO MỚI 



Truy cập hôm nay 266
Hôm qua 351
Tuần này 1778
Tuần trước 2422
Tháng này 6263
Tháng trước 9491
Tổng lượt truy cập 554765
Đang truy cập 2

Lên đầu trang